วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ความประทับใจ


สิ่งที่ดิฉันประทับใจที่สุด 

ในวันที่ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน เพราะครอบครัวฉันส่วนมากไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่ ต่างคนต่างทำงาน กลับบ้านไม่ตรงเวลากันเท่าไหร่เลยไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ขนาดเทศกาลยังไม่ค่อยเจอกันเลยแต่มีช่วงนึงที่เราได้อยู่พร้อมหน้ากันคือ วันเกิดของฉัน เป็นครั้งแรกที่ครอบครัวของฉันอยู่ด้วยกัน ครบทั้ง 4 คน พ่อ แม่ พี่ และฉันฉันมีความสุขมากได้ออกไปกินข้าวนอกบ้านจัดงานวันเกิดฉันไม่ต้องการอะไรนอกจากที่ได้อยู่ด้วยกัน ก็พอใจแล้ว ฉันรักครอบครัวมาก พ่อแม่ฉันเป็นคนดีและรักฉันส่วนมากฉันทำตัวไม่ค่อยดีเท่าไร่ แต่พ่อแม่ฉัน กลับให้ฉันทุกอย่าง ขอบคุณพ่อแม่มากนะค่ะ

และมีอีกอย่างที่ประทับใจที่สุข คือ พี่ของฉัน ฉันกับพี่ ไม่ค่อยคุยกันเท่าไหร่ เจอหน้าไม่ค่อยเจอ กลับมาบ้างทีก็ไม่ค่อยเห็น ฉันกับพี่ไม่ค่อยกอด หรือแสดงความรักเท่าไร่ แต่ในวันเกิดฉัน ฉันรู้สึกรักพี่มากก อยู่ พี่ของฉัน มอบของขวัญ คือ นาฬิกา ฉันคิดว่าพี่ไม่รักฉัน แต่พอถึงวันนั้นมันทำให้ฉันตกใจและรู้ว่าพี่รักฉันแค่ไหน เขาเข้ามากอดและหอมฉันทำฉันขนลุกเลยทีเดียว แต่ก็ขอบคุณมากกค่ะ  นี่และสิ่งที่ฉันประทับใจและมีความสุขที่สุข และจะไม่ลืมมันเลย
ครอบครัวของฉัน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น